chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2013-02-16

QUÁ KHỨ -HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

 
Những ngày xuân đã đi qua , ta bước những bước dài trên đoạn đường mới , mang thêm một tuổi mới vào đời , rồi đây trên con đường trước mắt ta sẽ làm được gì ? ta để lại cho ta những gì ? một vài sợi tóc đổi màu ,đôi vết chân chim trên khóe mắt và một mớ quá khứ mà trong đó vui buồn lẩn lộn .
Cuộc đời rồi sẽ trôi về đâu ? sẽ đi qua bao nhiêu khúc quanh lăn lóc ? sẽ lên đài vinh quang được bao nhiêu lần ? hay lầm lũi âm thầm sống làm cái thằng người . Có những lúc ta muốn sống thanh thản như cỏ cây , nhưng dòng đời cứ cuốn ta vào cái dòng xoáy xả hội buộc ta phải đi , đi lên dù ta cãm thấy rả rời , nhưng ta không tiến là ta đã thụt lùi , đã sống trong xả hội thì phải biết tiến thân .
Nhìn về phía trước ta có thấy gì không ? một màu đen ? Một bầu trời mây bay hay bảy sắc cầu vòng ...tùy theo con mắt của mỗi người vì tương lai ta chưa từng đi qua


15 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới, cơ hội mới. hảy sống cho qua hôm nay, ngày mai chưa tới, chào bạn, tem vàng bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong rằng cơ hội tốt đến với mình , còn sống sẽ nhiệt tình với cuộc sống đến hơi thở cuối bạn à

      Xóa
  3. Chào chị năm mới vạn sự như ý nhé chị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cãm ơn Gió nhe , lâu rồi chị em mình mới gặp lại , em cũng vui và hạnh phúc nhé

      Xóa
  4. Cuộc đời mỗi người như một bức tranh, mà người vẽ bức tranh đó chính là ta. Bức tranh cuộc đời tươi đẹp hay không chính do quan điểm sống của ta mà nên. Hãy có những suy nghĩ và việc làm tích cực để cho bức tranh cuộc đời nhiều màu sắc. Đôi khi cũng có những khoảng tối nhưng đừng để những khoảng tối ấy làm mờ bức tranh...
    Hãy luôn vui nhé HCC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HCC đang vẽ bức tranh trừu tượng cho mình ,nên chẳng biết nó như thế nào ? hy vọng hoàn cảnh không quá nhiều màu tối để bức tranh thiếu màu hồng mất đi vẻ tươi sáng
      Cãm ơn HN nhé ! HCC sẽ giãm tối đa nỗi buồn

      Xóa
  5. Hôm nay....hên vì vào được nhà này
    sau 1 thời gian trục trặc,
    chúc 1 tuàn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm tết đến giờ blog em vẩn vậy , chắc mạng bên anh thế nào đó , ổn rồi anh hở ? ngày mới vui nhiều anh nhé

      Xóa
  6. ý ..Chi đang một phút suy ngẩm về mình kìa...Vậy mới đúng thật bản chất "TÔI" bên trong tôi kiêu hãnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wao ! nhìn thấu tim người ta lun kìa , chủ nhật vui Chăm lê nhe !

      Xóa
  7. Hãy nhìn phía trước là màu... hồng đi chị, đời sẽ rất vui mỗi sơm mai thức dậy . Năm mới chúc chị gặt hái nhiều thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cố nhìn hoài nhưng nó không hồng em à ! lấm tấm màu tím thì phải ? thôi màu gì cũm được , chị em mình gặp nhau vui say là good

      Xóa
  8. Mấy hôm nay sao mình vô mạng không được, nó cứ chập chờn sao ấy, bực bội quá đi. Hổm rày tui không vô, có ai chọc giận HCC không đó? Mà, Hoàng Ngọc tui không chọc giận thì thôi chứ ai dám chọc "Lão Bà Bà Hoa Cẩm Chi" nhỉ hi...hi...
    Đi đâu rồi nữa, hay nghe tui sang sợ quá trốn mất tiêu rồi? chúc ngủ ngon nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HCC không chọc thiên hạ là thái bình rùi ,chứ ai chọc bà bà nầy ?
      Có đi mô , bắt bướm cho cá ăn ,bắt cá cho chó ăn , bắt chó ra chợ Ông tạ sale...qua nhà HN chôm lại hihi...

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]