chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2013-09-22

Cánh chim thôi mõi mệt

nefriti-Bride
Đã rất lâu mình bỏ nhà hoang phế vì công việc đời thường bộn bề
Nay đã dần ổn định , tâm hồn đã tịnh tâm mình có thể trở về lại  ngôi
nhà nầy để cùng vui chơi với các bạn , mong rằng các bạn củ vẩn chào
đón HCC và các bạn mới cùng nhau nối vòng tay lớn , cùng giao lưu
kết tình bằng hữu , cãm ơn tất cả các bạn xa gần đến đây chia sẽ cùng
HOA CẨM CHI
imikimi - sharing creativity

13 nhận xét:

  1. Chào bạn , bên yahoo mình nhớ mình và bạn có đến nhà nhau vài lần , sau khi yahoo.vn đóng cửa , mình xây nhà bên blog spot .Nay gặp lại bạn , mình rất vui.Chúc bạn tuần mới vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nhớ chứ nhưng nghĩ blog đã lâu , mình không ngờ bạn cũng còn nhớ , thật quý , cãm ơn TYV nhé !
      Ngày mới chúc bạn vui vẻ nhe

      Xóa
  2. Đừng bỏ nhà hoang vắng nữa nghe CC...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đã ổn rồi chị à ! không đi hoang nữa đâu
      Ngày mới vui bên đám trò nhỏ mình chị nhé

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Giao lưu vui vẻ anh nhé
      Chúc anh ngày mới cát tường

      Xóa
  4. Lâu quá mới gặp lại bạn, chúc an vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cãm ơn Mẫn , người bạn luôn bên HCC
      Đêm bình yên Mẫn nhé

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Rất vui khi có một người bạn mới
      Đêm về chúc anh bình an

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  6. Thật vui đón chào Hoa Cẩm Chi trở về nhà! Ngày mới bình an hạnh phúc đong đầy bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cãm ơn bạn mình lúc nào cũng chia sẽ an ủi mình , hôm nay HCC sẽ là một cành hoa Cẫm Chi lung linh bất kể gió mưa bạn nhé
      Đêm về ngon giấc sau đám học trò nhất quỷ nhì ma bạn mình nhé

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]