chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2014-05-15

TÔI VÀ ANH


Angel Wings imikimi - sharing creativity
    Với tôi hôm nay là một ngày rất quan trọng , ngày đầu tiên tôi gặp ANH , với một cách làm quen úp úp mỡ mỡ , hóm hĩnh gợi sự tò mò cho đối phương , nhưng thật chất bình thường như những gì thật bình thường, cái lém lỉnh của cả hai hình như hao hao nhau sao đấy ? cái cãm giác thật gần gũi , một chút gì cùng chung một tư tưởng , đồng cãm...QUEN NHAU
   Nhưng cuộc sống của tôi và anh là hai lối rẽ , không cùng chung một con đường , nhưng cùng chung một ý nghĩ , một tư tưởng , dù ở nơi nào ? cùng trời cuối đất , Anh và Tôi mãi nhìn về một hướng và nơi đó luôn là thiên đàng của Anh và Tôi    
     Tôi biết anh không thể nhớ đến cái ngày nầy ? vì anh là một người đàn ông , đàn ông thì không có nghĩ đến những cái nhỏ nhặt như vậy . Nhưng với tôi là một phụ nữ , mọi thứ về anh tôi nhớ cả , hay tình cãm tôi đã đong đầy cho anh .
     Ngày nầy năm xưa ... HÌNH NHƯ MÌNH QUEN NHAU                                                         
                                                   * sưu tầm *                                                                                        16/5/2014

8 nhận xét:

  1. Sang thăm Cẩm Chi. Chúc em chiều thứ năm vui nhiều nhé.
    [img]http://img1.123tagged.com/en/thursday/218.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cãm ơn chị EMT thăm em , mong rằng ngoài đời mình giao lưu nhiều hơn chị nhé !
      cuối tuần vui nhiều nhé chị

      Xóa
  2. Cái anh nào đó hẳn vui
    Khi gặp được người đồng cảm , tâm giao!
    Chúc em luôn vui ! với người làm em vui
    lâu lắm mới có dịp vào blog cám ơn em đã nhiều lần ghé thăm mà anh chưa đáp lễ được !

    Trả lờiXóa
  3. Thật là thế mà. sang thăm bạn để chúc bạn buổi chiều vui vẻ bạn nhé.[img]http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/fb55bd7e06189187dcb6c7fed40594a6_zpse9833263.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời là một sâu chuỗi hạt buồn vui lẫn lộn , mong rằng những hạt vui nhiều hơn những hạt buồn anh Mẫn nhỉ ?

      Xóa
  4. " Ngày nầy năm xưa ... HÌNH NHƯ MÌNH QUEN NHAU..."

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]