chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2014-09-11

SƯU TẦM


CÁC BẠN THÂN YÊU CỦA HCC
TỪ ĐÂY HCC SẼ KHÔNG LÀM THƠ NỮA...
NHỮNG BÀI THƠ CHỈ SƯU TẦM LẠI CỦA BẠN BÈ
ĐỂ CHIA SẼ CÙNG CÁC BẠN TRÊN TRANG BLOG CHO VUI
******
Thơ của HA HIN

Có ai biết nơi nào bán niềm vui 
Chỉ giùm tôi...tôi mua về một ít 
Để những khi thấy yếu lòng, mỏi mệt 
Mang ra dùng chắc là hết buồn thôi. 


Ai chỉ giùm tôi nơi nào bán tiếng cười 
Tôi sẽ đến và mua về mấy nụ 
Để những ngày lòng héo hon, ủ rũ 
Sẽ được rạng ngời nhờ những nụ cười kia. 


Có ai biết nơi nào bán bình yên 
Tôi mua về và khắc lên đáy mắt 
Dù có đớn đau, hay khó khăn, chật vật 
Vẫn thấy nụ cười nơi đáy mắt an yên. 


2 nhận xét:

  1. Sao vậy HCC? Sao lại không làm thơ nữa? Nhưng bài thơ mà HCC sưu tầm hay quá! Ngày mới thêm nhiều niềm vui bên HCC nha!
    "Có ai biết nơi nào bán bình yên
    Tôi mua về và khắc lên đáy mắt
    Dù có đớn đau, hay khó khăn, chật vật
    Vẫn thấy nụ cười nơi đáy mắt an yên. "
    [img] http://i283.photobucket.com/albums/kk292/kathys_comments/Comments/Scenery/misccc.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  2. HCC làm thơ luôn mang tâm trạng buồn nên thơ cũng chẳng vui , mà cứ phải chia sẽ nỗi buồn thì thấy không phải cùng bạn bè nên HCC không làm thơ nửa
    Cãm ơn BLTT luôn bên HCC
    Luôn vui nhé bạn

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]