chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2012-12-13

ÁNH TRĂNG VÀNG NĂM XƯA



Chắc có lẽ,mình vừa đánh rơi một cái gì đó ?
Niềm vui,nổi buồn,suy tư,sầu lắng...
Mình cũng chẳng biết ? mình chỉ cãm nhận được
vừa đánh rơi một cái vô hình
Mình đã hỏi lòng,và mình đã hỏi người
Ta đã quên nhau chưa ???...
Khi em đi bên người khác,anh có nghe lòng thanh thản không anh ?
Khi nước mắt em rơi,có người đưa khăn em lau và nói "nín đi em"
Anh có thấy tim mình nhói không anh ?
Khi có người cho em mượn bờ vai
Là mình đã gần quên nhau rồi phải không anh ?
Và khi em đã đưa tay cho người ta nắm
Là  mình đã thật sự buông tay...
Mình nghĩ ra rồi ! mình đã đánh rơi
Ánh trăng vàng năm xưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa