chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2012-12-30

TẢN MẠN CÙNG MƯA












MƯA của HOA CẨM CHI

Một buổi chiều saigon mưa tầm tả
vu vơ ngắm mưa rơi,lòng buồn man mác
tản mạn cùng mưa

Mưa rơi rơi rơi mãi
Sao buồn quá mưa ơi ?
Xin ngừng đi mưa hởi !
Dội ướt cả hồn tôi

Mưa giăng sầu khắp lối
Mưa đẫm ướt bờ vai
Xin cho tôi thổn thức
Giấu lệ buồn lên môi


MƯA của anh SONG NGỮ
09:20 16 thg 6 2012

Mưa rơi!
Xé nỗi nhớ xa!
Nỗi bay lững thững,nỗi da diết lòng
Mưa rơi!
Đau một khoảng không
Trầm im một áng tơ lòng còn vương
Mưa rơi!
Mưa đến thật buồn
Buồn trong nỗi nhớ… Nhớ buồn trong mưa!

MƯA của Ngày mai trời lại sáng
16:03 15 thg 6 2012

Trời sao mãi mưa rơi
Ướt cả trong lòng tôi
Hãy dừng đi mưa nhé
Hồn tôi thấm lạnh rồi
.Mưa hắt hưu ngõ nhỏ
Làm se sắt vai gầy
Để trong dạ đong đầy
Lệ buồn nhòa mưa rải

MƯA của Jen
21:31 14 thg 6 2012

Mưa ơi đừng rơi nữa
Cho khắc khoải canh thâu
Tiếng mưa buồn da diết
Sâu thẳm tận hồn tôi
.
Tiếng mưa hòa tiếng gió
Như điệu nhạc xa vời
Mênh mông trong cõi nhớ
Mưa ơi...xin đừng rơi.

MƯA của DÂN VIỆT VỚI VẦN THƠ
08:42 17 thg 6 2012

Mưa buồn,mở quán bán thơ,
Xin mua một chút, ngẩn ngơ sợi tình!
Trả lời nhận xét này

HOA CẨM CHi
12:11 17 thg 6 2012
Thơ buồn ,nên mới đỗ mưa
Người buồn vương vấn,sợi tơ ân tình

2 nhận xét:

  1. Chị ơi em ghé thăm chị nè .
    Mưa xuân lất phât
    Cho lòng chị chơi vơi.
    ...............
    Chúc chị năm mới nhiều sức khỏe , trẻ đẹp , hanh phúc chị nha.

    Trả lờiXóa
  2. Mèn đét ơi ! hum nay mới thấy em , dâu mà len lén vào nhà , hú hồn , đang đi kiếm bài thấy đâu một nhận xét bật lên ,i cô em gái mình nè ! lòng không chơi vơi đâu ! coi vậy chớ mạnh mẽ lắm đó , hihi....năm mới vui em nhé

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]