chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2013-01-12

ĐÀ LẠT NGÀY VỀ KHÔNG ANH















Anh đã hẹn một lần về nơi đó
Khói sương mù bao phủ đồi thông reo
Trên triền dốc mình em buồn đếm bước
Dã quỳ vàng ươm mãi nổi chờ mong

Hồ Xuân hương với cafe Thuỷ Tạ
Một mình em góc quán vắng thưa người
Đêm về sáng mây trời bay lãng đãng
Nhạc êm đềm ru mãi tình ngủ quên

Đà lạt ơi ? mùa đông về lạnh giá
Góc giáo đường văng vẳng tiếng chuông ngân
Con quỳ lạy chúa ! ngự ở trên cao
Cho con yêu mãi người tình yêu con

18 nhận xét:

  1. Thương Chị quá với những dòng lưu bút
    Rất êm đềm với kỷ niệm xa xưa
    Nhưng Chị ơi, tất cả đã qua rồi
    Ngược dòng đời, kỷ niệm sẽ dần trôi
    Đón đời mới, Chị ơi hãy cho mình cơ hội.
    ...
    Bút Ngân thăm chị, vui nhiều chị nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Có những lúc quây về dĩ vảng
    Ta đi tìm những cái hư không ?
    Ta mộng mị trong đời thực tế
    Để tìm nguồn an ủi con tim

    Bút Ngân chiều chủ nhật yêu đời nhe !

    Trả lờiXóa
  3. CHÀO CHỊ YÊU , CHỊ TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP QUÁ
    NGOC LAN CHÚC MỪNG CHỊ NHÉ, CHÚC CHỊ CHỦ NHẬT VUI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi...nhờ NL một phần mà nhà khang trang được như thế đó !

      Xóa
  4. mới đọc không thôi đã thấy thích, thấy yêu ĐL rồi, em vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cãm ơn anh BĐM sang thăm em , Đà lạt là đề tài muôn thửa của sự lãng mạn mà anh ! chúc anh luôn vui nhé

      Xóa
  5. Anh sang thăm và chúc em!tôi vui em ha!Anh cám ơn em đã chỉ cho anh chèn code

    Trả lờiXóa
  6. đọc mấy câu thơ đã nghe lạnh dalat rồi, đồi thông buồn trong sương xuống buổi chiều hôm.

    Trả lờiXóa
  7. Đà Lạt về một mình với cái lạnh mồ côi buồn và cô đơn lắm bạn ơi !

    Trả lờiXóa
  8. Hix... hix...Mấy hôm nay cái máy của tớ "phản chủ" nó cứ cà dựt, không vô mạng được. Hôm nay cố hết sức vô Yahoo chia tay lần cuối, vậy mà lại bị khóa tài khoản, không vô Blog yahoo dc. Tức ghê luôn. Đành phải sang đây gửi cho HCC vài dòng, không lại bảo Đại Lãn tớ " chạy nợ",rồi lại nghỉ chơi với tớ thì chả còn ai mà cãi nhau nữa.
    Tối vui nhiều nhé HCC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chạy ra khỏi bàn tay HCC không ?hihi...chạy quanh chạy quẩn cũng trong lòng bàn tay tui thui ! có tức thì gây đi , tui tiếp chiêu...haha...

      Xóa
  9. Ngôi nhà màu tím rất dể thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Màu tím là màu nhớ thương , ẩn một tâm hồn lãng mạn , yêu màu tím là yêu cả bầu trời...ngôi nhà màu tím là ngôi nhà chờ một...sự trở về

      Xóa
  10. Sương tím chiều Đà lạt ơi
    Thông reo như tiếng ru hời lòng ai
    Cam Ly như tiếng thở dài
    Dư âm than thở vãn ai se lòng ...........
    ......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiều xuống nhẹ hoàng hôn Đà lạt
      Mây giăng sầu thông lá lao xao
      Con đường dốc mùi hoa cỏ dại
      Thoảng vào hồn tâm trạng nhớ thương.....

      Xóa
  11. Đà Lạt buồn...
    Sang thăm và chúc người bạn mới thật nhiều niềm vui và an lành...

    Trả lờiXóa
  12. Cãm ơn bạn ghé chơi ! Dà lạt chỉ để thêm cãm xúc , buồn vui là ở tâm trạng mình bạn ạ ! ngày mới vui bạn nhé !

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]