chử chạy

HẠNH PHÚC ƠI ! MÃI BÊN TA NHÉ , ĐỂ MỖI TINH MƠ TA KHẺ MỘT NỤ CƯỜI

2013-01-02

MƯA BONG BÓNG




Mưa bong bóng , cơn mưa kéo dài tí ta , tí tách , trên tầng hai quán cafe , cạnh lan can trong góc quán , tôi ngồi bên ly cafe sữa nóng , nhìn từng hạt mưa rơi , lấp lánh dưới cái buổi chiều nhá nhem tối , nghe ca sĩ Kim anh hát "Khi người yêu tôi khóc , trời cũng giăng sầu..." tôi đi lần hồi về miền ký ức, xa xưa đó.
Ngày đó anh và tôi , cũng dưới cơn mưa chiều, trong một góc quán , cũng bài hát nầy "Khi người yêu tôi khóc, thành phố buồn hiu..."anh đã lau nước mắt cho tôi,anh đã nắm tay tôi,anh đã siết chặt cái nắm tay như sợ nó vụt mất...nhưng nó thật sự mất sau đêm đó,tôi và anh yêu nhau không trọn vẹn,chúng tôi không thể vượt qua cái gọi là đạo đức,anh là người đã có vợ,ông tơ,bà nguyệt se chi duyên hờ,đau lòng kẻ ở,người ra đi.Chiều mưa bong bóng,mưa dai dẳng,đêm tạ từ sao buồn và đau như vậy ? chỉ còn bên nhau dâm phút,biết nói gì cho hết nổi niềm ,thôi ! chỉ biết nhìn nhau,nhìn nhau trong nước mắt,trong căm lặng,cái nắm tay cuối cùng,sao mà ngắn ngủi,sao mà không muốn buông lơi,tại sao ? tại sao lại là chúng tôi ?
Mưa bắt đầu ngớt rơi,anh ôm bờ vai tôi đang rưng rưng theo từng tiếng nấc,cất tiếng buồn anh nói :"cho anh xin lỗi !" .tôi đã ngã vào vòng tay anh và rồi...
Đêm chia tay
Nhưng rồi số phận,còn ác nghiệt hơn với chúng tôi,vào mùa mưa năm sau,anh đã ra đi vĩnh viễn,không một lời từ biệt,lặng lẽ bỏ tôi lại nơi trần gian nầy,anh đã buông tay tôi mãi mãi,một chuyện tình không trọn vẹn,nhưng mãi theo tôi suốt đoạn đường còn lại,những khi mưa bong bóng, tôi lại nhớ đến anh.
Chiều nay ngồi nơi góc quán nầy,đã bao năm vẩn vậy,mưa bong bóng,nhìn mưa rơi,tôi nhớ anh lắm.
"Khi người yêu tôi khóc,trời cũng giăng sầu..."

2 nhận xét:

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]